Đây là thành tích nổi bật khi Việt Nam trở thành một trong những thị trường đầu tiên ở Đông Nam Á giới thiệu khái niệm Retail.Next đến với khách hàng thông qua việc khánh thành tổ hợp showroom BMW – MINI – BMW Motorrad tại Bình Dương. Chúng tôi tin rằng dù khách hàng đang tìm kiếm một chiếc BMW, MINI hay một chiếc xe mô tô từ BMW Motorrad, họ đều sẽ được trải nghiệm toàn diện với cả ba thương hiệu này. Mục tiêu của Retail.Next là mang đến sự độc đáo cho khách hàng, họ không chỉ đơn thuần đến showroom để mua một chiếc xe mà còn được cung cấp những trải nghiệm đẳng cấp nhất”.
Khái niệm về tiêu chuẩn Retail.Next
Retail.Next được thiết kế để cung cấp những trải nghiệm hoàn toàn mới dành cho khách hàng trong mọi tương tác của họ khi đến showroom. Không gian Retail.Next tại tổ hợp showroom BMW Bình Dương đã một lần nữa khẳng định những gì mà tập đoàn BMW mong muốn mang đến cho khách hàng của mình, đó là nguồn cảm hứng mới, thiết kế cao cấp, số hoá các quy trình vận hành của hệ thống showroom cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm.
Các đặc điểm dễ dàng nhận thấy ở những showroom đạt chuẩn Retail.Next của BMW là phong cách thiết kế nội thất linh hoạt, độc đáo với các khu vực đa chức năng và không gian mở thoáng đãng dành cho khách hàng. Việc tích hợp các điểm giới thiệu kỹ thuật số EVE (Emotional Virtual Experience và POS.Digital) giúp khách hàng nắm bắt đầy đủ thông tin về các sản phẩm/dịch vụ mới cùng những tin tức, chương trình khuyến mãi từ thương hiệu. Đồng thời, khách hàng cũng có thể thoải mái khám phá các bộ sưu tập thời trang, phụ kiện nổi bật của BMW – MINI – BMW Motorrad được bày trí thông minh bên cạnh các khu vực trưng bày xe.
Phong cách thiết kế
Tổ hợp showroom BMW – MINI – BMW Motorrad theo tiêu chuẩn Retail.Next tọa lạc tại đại lộ Bình Dương, đây là tuyến giao thông huyết mạch và có vị trí trọng yếu của tỉnh, nắm giữ vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế, thuận tiện kết nối với TP. Hồ Chí Minh, Bình Phước cũng như khu vực kinh tế Đông Nam Bộ. Tổ hợp showroom có 4 tầng với tổng diện tích sàn là 15,026 mét vuông. Đặc điểm trong phong cách thiết kế của tổ hợp showroom theo tiêu chuẩn Retail.Next là nội thất được bố trí linh hoạt, độc đáo với các khu vực đa chức năng và không gian mở thoáng đãng dành cho khách hàng. Mục đích thiết kế của tổ hợp showroom Retail.Next hướng đến việc đặt khách hàng trở thành trung tâm và đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng một cách toàn diện nhất.